Duy trì được yếu tố lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp, Nâng cao sự trải nghiệm của khách hàng

Chuyển đổi số giờ đây đã trở thành một trong những vấn đề sống còn trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 phát triển không ngừng nghỉ. Đây không chỉ đơn thuần là vấn đề của sự lựa chọn, mà là điều bắt buộc phải thực hiện nếu các doanh nghiệp muốn duy trì được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

          Với tới 93% công ty đều đồng thuận rằng công nghệ số là điều cần thiết để có thể đạt được mục tiêu thực hiện chuyển đổi số của họ. Rõ ràng là các đơn vị doanh nghiệp sẽ phải tìm kiếm, lựa chọn ra công nghệ thực sự phù hợp để từ đó có thể đáp ứng được trọn vẹn mục tiêu chuyển đổi số của họ và từ đó đem đến trải nghiệm mới làm hài lòng khách hàng.

Những công cụ thực hiện việc chuyển đổi số 4.0 đang được xây dựng để từ đó đáp ứng được những nhu cầu mới, khắt khe và hiện đại hơn của khách hàng và những công ty cũng cần phải tìm ra được những giải pháp phù hợp để có thể nâng cao tối đa trải nghiệm và đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng trong bối cảnh hiện tại và thì tương lai.

Lưu trữ các dữ liệu, thông tin của các khách hàng là 1 điểm vô cùng quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của các đơn vị doanh nghiệp. Từ những thông tin cụ thể như lịch sử giao dịch, những nhóm sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng yêu thích, yêu cầu của khách hàng với sản phẩm, lịch mua thường xuyên, nhân viên bán hàng có thể tư vấn ra các loại hình mặt hàng hoặc các dịch vụ tốt, phù hợp với người mua.

Hoặc nhờ thông tin cập nhật thường xuyên trên CRM, các công ty có thể đưa ra được nhiều chương trình chăm sóc khách hàng như gửi các tin nhắn chúc mừng dịp sinh nhật, Lễ Tết, gửi cho khách hàng quà tặng hoặc phiếu khuyến mãi, coupon,... để từ đó gây ấn tượng và tạo ra sự thiện cảm với khách hàng.

Hiểu rõ về chuyển đổi số là gì cũng như những lợi ích của quá trình này sẽ giúp các doanh nghiệp tự tin và quyết tâm hơn trong việc thực hiện chuyển đổi số. Quá trình chuyển đổi số không đơn giản, đòi hỏi rất nhiều công sức và nhân lực.

 

Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang