Bữa cơm Công đoàn cho đoàn viên, người lao động

    LĐLĐ huyện Bảo Thắng vừa phối hợp tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn" tại Công ty Cổ phần quốc tế Lavita, khu công nghiệp Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng nhằm cảm ơn người lao động. Đây là hoạt động hưởng ứng tháng công nhân và tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024.

     Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” với 72 suất ăn dành cho đoàn viên, người lao động, mỗi suất ăn trị giá 100.000 đồng. Nhằm tri ân đoàn viên, người lao động. Ngoài thực đơn thường ngày còn có thêm hoa quả, đồ tráng miệng để giúp đoàn viên, người lao động ăn ngon hơn, đảm bảo sức khỏe, thể chất và tinh thần, từ đó lao động hăng say và đạt hiệu quả cao hơn.

anh tin bai

Ảnh: Toàn cảnh chương trình

    Ông Nguyễn Viết Bình, Chủ tịch LĐLĐ huyện Bảo Thắng cho biết, “Bữa cơm Công đoàn” là một trong những hoạt động được LĐLĐ huyện phát động trong tháng công nhân, được CĐCS tích cực tham gia. Việc tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” dành cho công nhân lao động là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tháng công nhân năm 2024, nhằm hướng tới cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống của công nhân lao động và góp phần xây dựng mối quan hệ ổn định, hài hòa giữa người lao động và người sử dụng lao động tại doanh nghiệp.

anh tin bai

      Ảnh: Các đoàn viên dự bữa cơm trong chương trình

    Qua hoạt động nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong chăm lo cho đời sống của đoàn viên, người lao động, đồng thời kêu gọi doanh nghiệp, người sử dụng lao động nâng cao nhận thức, tiếp tục quan tâm chăm lo, nâng cao dinh dưỡng bữa ăn ca, góp phần tái tạo sức lao động cho đội ngũ đoàn viên, người lao động.

anh tin bai

Ảnh: LĐLĐ tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn

    Dịp này Liên đoàn lao động huyện Bảo Thắng đã trao tặng 6 xuất quà cho 6 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn./.

Ngọc Huyền - Quang Chính
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang