Đêm thơ Nguyên Tiêu xuân Quý Mão

Thiết thực chào mừng Xuân Quý Mão năm 2023 và Ngày thơ Việt Nam lần thứ 20. Tối ngày 2/2, Tại Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Thắng đã tổ chức Đêm thơ Nguyên tiêu. Tới dự có lãnh đạo Ban tuyên giáo huyện uỷ, lãnh đạo Thị trấn phố Lu, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, học sinh trong trường cùng đông đảo những người yêu thơ.

anh tin bai

Chương trình Đêm thơ Nguyên tiêu diễn ra với nhiều hoạt động đặc sắc như đọc thơ, bình thơ, trình bày các ca khúc phổ thơ và giao lưu giữa các nhà thơ với thầy cô giáo, các em học sinh và khán giả yêu thơ, đã mang lại bầu không khí vui tươi và sự hứng khởi. Qua đó, người yêu thơ có dịp hiểu thêm quá trình sáng tác thơ ca, cá tính sáng tạo của tác giả, mối quan hệ giữa thơ ca và cuộc sống. Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước hội nhập và phát triển, các tiết mục được thể hiện tại Đêm thơ đều phản ánh niềm phấn khởi của người dân Bảo Thắng với sự phát triển của quê hương, tiếp thêm nguồn động viên, cổ vũ mọi người đoàn kết, chung sức đồng lòng học tập và làm theo gương Bác, xây dựng quê hương, đất nước.

anh tin bai

Cũng tại đêm thơ các thầy cô giáo cùng các em học sinh đã thể hiện nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương đất nước đổi mới.

Đêm thơ Nguyên tiêu xuân Quý Mão là chương trình khởi đầu một năm  với nhiều hoạt động đổi mới, đầy hứa hẹn cho phong trào sáng tác văn học của địa phương. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa, hướng tâm hồn con người, đặc biệt là thế hệ trẻ hôm nay đến với điều tốt đẹp và nhân văn, góp phần khẳng định những đóng góp của văn nghệ sỹ vào sự phát triển của quê hương. Tạo điều kiện để người sáng tác thơ và công chúng yêu thơ có dịp gặp gỡ, giao lưu và tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích.

Huyền Trang - TTVHTTTT
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang