Đồng chí Bí thư Huyện uỷ trao huy hiệu đảng tại xã Gia Phú

    Nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023),  Ngày 18/5/2023, Đảng uỷ xã Gia Phú long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu đảng cho các đảng viên của chi bộ thôn Phú Xuân và chi bộ thôn Bến Phà. Đồng chí Trần Minh Sáng - TUV - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện dự và trao huy hiệu đảng cho các đảng viên.

anh tin bai

    Trong đợt này, Đảng uỷ xã gia Phú có đảng viên 3 được nhận huy hiệu đảng. Trong đó, đảng viên Nguyễn Hữu Đức(11/06/1945) được nhận huy hiệu 60 năm tuổi đảng; đảng viên Vũ Minh Hoạt (09/07/1945) và đảng viên Trần Trung Hiếu (22/12/1953) được nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng.

anh tin bai

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Minh Sáng - TUV - Bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng và tri ân với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng thời, đồng chí Bí thư Huyện uỷ mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương và luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

anh tin bai

    Các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng và nguyện hứa sẽ tiếp tục  nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung tay xây dựng xã Gia Phú nói riêng và huyện Bảo Thắng nói chung ngày càng phát triển.

Linh Ngân - TTVH
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang