Đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Bảo Thắng
Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), chiều 16/7, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh là Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà các gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Bảo Thắng. Tham gia đoàn công tác có lãnh đạo Sở Lao động, thương binh, xã hội, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Cùng đi về phía huyện Bảo Thắng có đ/c Nguyễn Quang Uý, Phó Bí thư TT Huyện uỷ; Đ/c Nguyễn Đức Bình, Phó Chủ tịch UBND huyện.
anh tin bai
Đoàn đã đến thăm, tặng quà 2 hộ gia đình người có công với cách mạng, gồm: Gia đình ông Hoàng Văn Lượng, sinh năm 1955, là bệnh binh có tỷ lệ thương tật cơ thể 55%, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, có tỷ lệ thương tật cơ thể 41 – 60% (thôn Tả Hà 2, xã Sơn Hà) và ông Trần Xuân Khang, sinh năm 1955, là người hoạt động kháng chiến bị  nhiễm chất độc hóa học có tỷ lệ thương tật cơ thể 41-60% (thôn Trang Nùng, xã Xuân Quang).
anh tin bai
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình gia đình, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với những đóng góp của người có công với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí mong muốn người có công tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ và động viên thân nhân, người dân địa phương thi đua phát triển kinh tế - xã hội; đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ gia đình người có công nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.
Thanh Nga - TTVHTTTT
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang