HÃY CHIA SẺ, LAN TOẢ NHỮNG THÔNG TIN TÍCH CỰC MỖI NGÀY!

    Cùng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, việc sử dụng mạng xã hội làm phương tiện kết nối đã và đang trở thành xu thế tất yếu. Đối tượng sử dụng rất đa dạng, không có sự giới hạn về tuổi tác hay địa vị xã hội. Với những tính năng vượt trội, mạng xã hội đã góp phần lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

    Ngày nay, mạng xã hội trở thành một phần tất yếu của cuộc sống. Đại đa số cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức đều có tài khoản trên các nền tảng mạng xã hội. Ngoài chức năng thông tin, giải trí, mạng xã hội như là một không gian sống thứ hai của con người. Vì vậy, để thực hiện mưu đồ phá hoại nền tảng tư tưởng của Đảng, làm băng hoại các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc... các thế lực thù địch, phản động luôn coi không gian mạng là môi trường lý tưởng để thực hiện các chiến dịch tuyên truyền chống phá. Không ít cá nhân trong hệ thống chính trị đã thoái hóa, biến chất, phản bội lại lợi ích quốc gia, dân tộc từ chính môi trường này. Một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến họ suy thoái tư tưởng chính trị là do sự lệch lạc trong sử dụng mạng xã hội, trở thành con rối cho các thế lực thù địch giật dây.

anh tin bai

Chia sẻ yêu thương

    Mạng xã hội đang từng ngày, từng giờ tác động đến cuộc sống mỗi người. Như con dao hai lưỡi, mạng xã hội có thể làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn nhưng cũng có thể hủy hoại con người nếu như sử dụng không đúng cách. Vì vậy mỗi người dùng hãy sử dụng mạng xã hội một cách thông minh. Hãy tự quản lý thời gian sử dụng, ứng xử đúng mực, có văn hóa khi giao tiếp trên mạng xã hội, sáng suốt kiểm chứng tính xác thực của những thông tin mà mình quan tâm. Nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình trong việc chia sẻ thông tin trên mạng xã hội. Có như vậy, mạng xã hội mới thực sự trở thành công cụ đắc lực để lan tỏa những điều tốt đẹp trong không gian mạng và trong cuộc sống.

anh tin bai

Tuổi nhỏ làm việc nhỏ


Với tinh thần “lấy cái đẹp dẹp cái xấu”, “lấy cái tích cực đẩy lùi cái tiêu cực”, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức viên chức trong hệ thống chính trị hãy xây dựng, hình thành thói quen văn hóa, thể hiện trách nhiệm, nhu cầu lan tỏa năng lượng tích cực trong môi trường không gian mạng. Mỗi chúng ta hãy tận dụng các tài khoản cá nhân, mỗi ngày cung cấp, đăng tải hoặc chia sẻ những thông tin tích cực, người thật, việc thật tại nơi ở, nơi làm việc hoặc những thông tin tích cực về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội ở địa phương, đất nước… Khi cái đẹp, cái tốt, cái tích cực trở thành dòng thông tin trên mạng xã hội, tự nó sẽ tạo sức mạnh nội sinh đẩy lùi, triệt tiêu thông tin xấu độc, tiêu cực.

anh tin bai

Tuổi trẻ Bảo Thắng góp sức xây dựng nông thôn mới

Nếu mỗi cán bộ, đảng viên Thường xuyên “chăm sóc” cho các tài khoản cá nhân trên mạng xã hội của mình bằng thông tin tích cực, coi đó là những yếu tố cấu thành sức mạnh văn hóa tinh thần của Đảng thì nguồn năng lượng tích cực đó sẽ có sức mạnh rất lớn.

Việc chia sẻ, lan toả các thông tin tích cực trên mạng xã hội không khó, ai cũng có thể làm được và làm hiệu quả! Bởi vậy, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức của huyện Bảo Thắng hãy tích cực chia sẻ thông tin hữu ích để lan toả những điều tốt đẹp trong cuộc sống./.

Lê Thu Thuỷ
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang