Hỗ trợ 1.000 liều vắc-xin phòng dịch tả lợn Châu Phi cho hộ chăn nuôi tại huyện Bảo Thắng

    Trước diễn biến của dịch Tả lợn Châu phi tại một số địa phương trong nước. Công ty Cổ phần thuốc AVAC Việt Nam phối hợp với Trạm Thú y, Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Bảo Thắng tổ chức hỗ trợ cho các hộ chăn nuôi ở một số địa phương trên địa bàn huyện Bảo Thắng 1.000 liều vắc-xin phòng chống dịch tả lợn Châu Phi

    Theo đó,trong đợt này, Công ty Cổ phần thuốc AVAC Việt Nam đã cung cấp 1.000 liều vắc-xin thú y chuyên dụng để tiêm phòng dịch tả lợn Châu Phi cho 1.000 con lợn ở Bảo Thắng; Trong đó hỗ trợ cho thị trấn Nông trường Phong Hải 300 liều; xã Xuân Quang 700 liều. Tổng trị giá hỗ trợ 60 triệu đồng.

anh tin bai

     Ảnh: Cán bộ thú y tiêm phòng dịch tả lợn Châu Phi cho người chăn nuôi ngay sau khi nhận được vắc-xin

    Cùng với sự hỗ trợ từ Công ty Cổ phần thuốc AVAC Việt Nam, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bảo Thắng cũng đã triển khai nhiều biện pháp quyết liệt như kiểm tra thường xuyên, vệ sinh và khử trùng chuồng trại, cũng như tăng cường tuyên truyền về các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

anh tin bai

    Ảnh: Các hộ chăn nuôi được hướng dẫn kỹ thuật phun khử trùng phòng chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi

    Thông qua việc hỗ trợ vắc-xin từ Công ty Cổ phần thuốc AVAC Việt Nam  không chỉ là hành động thiết thực mà còn là biểu hiện của tinh thần đồng lòng, hợp tác giữa doanh nghiệp và chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch tả lợn Châu Phi. Qua đó nhằm giúp địa phương kiểm soát tốt dịch bệnh, góp phần quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng và phát triển bền vững ngành chăn nuôi tại huyện Bảo Thắng./.

Ngọc Huyền - Quang Chính (TTVHTTTT)
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang