Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa Thường trực Huyện ủy với đại diện nhân dân xã Xuân Giao

    Chiều ngày 30 tháng 7 năm 2024, Huyện ủy Bảo Thắng đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa Thường trực Huyện ủy với đại diện nhân dân xã Xuân Giao. Đồng chí Trần Minh Sáng, TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện;  đồng chí Nguyễn Quang Uý, Phó Bí thư TT Huyện uỷ; đồng chí Ngô Minh Quế, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Bảo Thắng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan của huyện và xã Xuân Giao, cùng với sự đại diện nhân dân xã Xuân Giao.

anh tin bai
 

    Tại buổi đối thoại đã thông tin nhanh kết quả phát triển kinh tế xã hội  của huyện 7 tháng đầu năm 2024 và báo cáo kết quả chỉ đạo của Thường trực Huyện uỷ đến các cơ quan chuyên môn huyện giải quyết các ý kiến phản ánh của Nhân dân liên quan đến các lĩnh vực: Xây dựng cơ sở hạ tầng, đường giao thông, kênh mương thủy lợi, cầu, mở rộng xây dựng thêm các phòng học trường tiểu học số 1 xã Xuân Giao, công tác quản lý đất đai, ô nhiễm môi trường, hỗ trợ kinh phí khắc phục khó khăn do mưa lũ gây ra, giống cây trồng, di chuyển cột điện, dây điện ra vị trí đất hành lang giao thông...
    Trong buổi đối thoại, đại diện nhân dân xã Xuân Giao đã đưa ra  4 ý kiến, kiến nghị, phản ánh tập trung vào các nhóm, vấn đề về Hạ tầng giao thông, tình trạng đường giao thông trong xã đã xuống cấp, gây khó khăn cho việc đi lại và vận chuyển hàng hóa. Cụ thể,  đầu tư hệ thống rãnh hộp hai bên đường quốc lộ 4 El tỉnh lộ 152; sửa chữa hệ thống đèn điện chiếu sáng tuyến đường tỉnh lộ 151; nâng cấp sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống mặt đường tỉnh lộ 152 xuống cấp do lưu lượng xe lưu thông đông. Về vệ sinh môi trường: người dân đề nghị  xây dựng cơ sở giết mổ tập trung để quản lý dịch bệnh cho đàn vật nuôi và đảm bảo vệ sinh môi trường, sức khoẻ nhân dân.

anh tin bai
 

    Sau khi lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của nhân dân, các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện uỷ đã giải đáp các ý kiến, kiến nghị của nhân dân theo đúng thẩm quyền.Phát biểu tại hội nghị. Đồng chí Trần Minh Sáng, TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao những ý kiến của nhân dân vì sự phát triển chung của huyện và nhấn mạnh, tầm quan trọng của việc lắng nghe ý kiến Nhân dân, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm của Đảng và chính quyền để nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành. Đồng thời cũng khẳng định Huyện ủy luôn quan tâm trong việc giải quyết các vấn đề bức xúc của người dân một cách kịp thời và hiệu quả, các cơ quan chức năng  huyện sẽ nỗ lực hết mình để giải quyết các vấn đề của Nhân dân, mong người dân tiếp tục đồng hành, hỗ trợ chính quyền trong công tác phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

anh tin bai

    Qua đối thoại trực tiếp là dịp để người đứng đầu cấp ủy, chính quyền lắng nghe, tâm tư nguyện vọng của nhân dân; giải quyết dứt điểm những bất cập nảy sinh trong quá trình thực hiện ở cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn toàn huyện.

Ngọc Huyền - Quang Chính - TTVHTTTT huyện
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang