HỘI THI PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ VIỆT - ANH CHO TRẺ MẦM NON, NĂM HỌC 2022-2023

    Phòng giáo dục và đào tạo huyện Bảo Thắng vừa tổ chức Hội thi “Phát triển ngôn ngữ Việt-Anh cho trẻ mầm non” năm học 2022-2023.

    Đến dự và chỉ đạo tại Hội thi có bà Kiều Thị Thảo- phó trưởng phòng MN sở GD&ĐT tỉnh; Đ/c Lê Thu Thủy - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Lãnh đạo phòng Giáo dục và đào tạo huyện Bảo Thắng. CBQL, GV và đông đảo phụ huynh, học sinh.

anh tin bai
    Tham gia hội thi gồm 30 trẻ đến từ 6 đội thuộc 18 trường MN trong huyện. Mỗi cụm thành lập 01 đội gồm 05 trẻ mẫu giáo 4 tuổi, 5 tuổi), trong đó có 01 trẻ tham gia phần thi cá nhân. Tại hội thi đã diễn ra 3 phần thi, gồm phần thi chào hỏi; phần thi cá nhân và phần thi đồng đội.

    Các phần thi diễn ra hết sức sôi nổi, các đội có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo. Đặc biệt, ở phần thi cá nhân và chào hỏi, các Đội thi đã mang đến những phần thi thật ý nghĩa và đặc sắc. Qua các phần thi, các bé  đã thể hiện rõ những hiểu biết, tài năng của mình, không chỉ nghe, hiểu mà phát âm chuẩn, diễn đạt rõ  ràng, mach lạc cả 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

     Ở phần thi chào hỏi các đội đã thể hiện phần thi bằng hình thức sân khấu hóa để giới thiệu được những thông tin về đội thi của mình, phát huy được những kỹ năng nghe, kỹ năng nói, kỹ năng diễn xuất, tạo sự hồn nhiên, nhí nhảnh, đáng yêu, tự tin với những màn biểu diễn đặc sắc.

    Thông qua Hội thi "Phát triển ngôn ngữ Việt - Anh" cho trẻ mầm non nhằm hình thành và phát triển năng lực giao tiếp, kĩ năng, ngôn ngữ tiếng Việt cho trẻ em dân tộc thiểu số và tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo vùng thuận lợi; tạo tiền đề cho trẻ sẵn sàng vào lớp 1; nâng cao chất lượng Đề án “Tăng cường tiếng Việt cho trẻ em dân tộc thiểu số”, Đề án nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ giai đoạn 2021 - 2025. Đồng thời Hội thi cũng giúp đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền giáo dục; tăng cường sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ, giúp trẻ được giao lưu, học hỏi, đoàn kết giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau trong hoạt động tập thể, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ toàn diện.

          Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao16 giải, gồm 4 giải chuyên đề, 6 giải cá nhân và 6 giải tập thể cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao.

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
Ngọc Huyền - TTVH-TT,TT huyện
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang