Huyện Bảo Thắng thăm và tặng quà gia đình chính sách, người có công ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

    Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), đoàn công tác của huyện Bảo Thắng do đồng chí Trần Minh Sáng, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện.

     Tại thị trấn Phố Lu, đoàn công tác đã đến thăm ông Đỗ Viết Hạt, thương binh 42%, tham gia chiến đấu kiên cường tại chiến trường Tây Ninh. Đến thăm ông Nguyễn Công Định thương binh 41%; bệnh binh 61% tại Tổ dân phố số 2, và ông Đặng Văn Chức bị nhiễm chất độc hoá học 41 đến 60% tại Tổ dân phố Phú Thành 3, thị trấn Phố lu.

anh tin bai

       Ảnh: Đồng chí Bí thư Huyện ủy tặng quà dịp 27/7 tại TT Phố Lu

    Đồng chí Trần Minh Sáng TUV, Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐNDhuyện đã tri ân đến các  gia đình chính sách, NCC trong cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, dù tuổi đã cao, mất đi một phần khả năng lao động do những vết thương chiến tranh, vẫn nỗ lực vượt qua khó khăn và tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Đồng chí Trần Minh Sáng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống, đồng thời trao tặng quà của huyện và động viên tiếp tục giữ vững tinh thần, trở thành tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

anh tin bai

Ảnh: Tặng quà ông Đỗ Viết Hạt, thương binh 42%

    Cũng trong dịp này đoàn công tác của huyện Bảo Thắng do đồng chí Nguyễn Quang Uý - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm tặng quà gia đình bà Trần Thị Định - sinh năm 1934 là mẹ liệt sỹ Trần Bá Thụy thôn Tân Phong xã Phong Niên và ông Trần Văn Thắng - sinh năm 1969, đang thờ cúng liệt sỹ Trần Văn Ninh, thôn Tả Hà 1 xã Sơn Hà. Đi cùng đoàn có đồng chí Đặng Phi Vân - nguyên Bí thư Huyện uỷ Bảo Thắng, cùng các đồng niên khoá học 1976 - 1979 học sinh trường THPT số 1 Bảo Thắng. Là bạn học của liệt sỹ Trần Bá Thụy.

anh tin bai
    

    Ảnh: Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà tại xã Phong Niên

    Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Quang Úy - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã tặng quà của huyện và thăm hỏi sức khoẻ, đời sống gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với cống hiến, hy sinh của các liệt sỹ, các gia đình chính sách và người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các mẹ, các gia đình chính sách, người có công tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, tham gia tích cực các phong trào tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của huyện.

anh tin bai

Ảnh: Thăm, tặng quà người có công tại xã Sơn Hà

    Hoạt động thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách người có công là minh chứng cho sự quan tâm sâu sắc và lòng tri ân của Đảng và Nhà nước đối với những người có công với cách mạng. Đây không chỉ là những món quà vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp các gia đình chính sách thêm vững tin vào cuộc sống, đồng thời lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp trong cộng đồng./.

Duy Phong- Thanh Nga - Phạm Thu
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang