Khảo sát hoạt động của Tổ công nghệ số cộng đồng và đánh giá mô hình nông thôn thông minh để nhân rộng triển khai trên địa bàn tỉnh Lào Cai

Ngày 29/8/2024, được sự chỉ đạo của UBND huyện Bảo Thắng, Phòng Văn hoá và Thông tin đã làm việc với Đoàn khảo sát hoạt động của Tổ Công nghệ số cộng đồng tại thôn Chuyển đổi số thông minh thôn Đông Căm - xã Gia Phú.

anh tin bai

Đến tham dự có đại diện Cục Chuyển đổi số quốc gia, Bộ Thông tin và Truyền thông và Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai cùng lãnh đạo Phòng VHTT, UBND xã Gia Phú và đại diện Tổ CNSCĐ thôn Đông Căm.

Tại buổi khảo sát, các thành viên tổ CNSCĐ thôn Đông Căm đã Báo cáo kết quả triển khai mô hình thôn thông minh, trình bày tổng quan về các giải pháp thúc đẩy hoạt động của Tổ CNSCĐ tại địa phương..

anh tin bai

Qua buổi làm việc, lãnh đạo Sở TT&TT đánh giá cao về mô hình cũng như hoạt động của Tổ công nghệ số cộng đồng, đồng thời nhấn mạnh Tổ chức và duy trì hoạt động của các Tổ công nghệ số cộng đồng trong xây dựng mô hình thôn CĐS thông minh là một trong những giải pháp đột phá, nhiệm vụ trọng tâm trong triển khai chuyển đổi số cần được các cấp các ngành và toàn thể nhân dân quan tâm hơn nữa trong thời gian tới.

Lê Thủy - Phòng Văn hóa huyện Bảo Thắng
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang