MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CHỦ ĐIỂM KỈ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ TẠI TRƯỜNG THCS PHỐ LU

Nhân dịp kỷ niệm 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Công đoàn và BGH trường THCS thị trấn Phố Lu phối hợp tổ chức các hoạt động chào mừng, nhằm nâng cao nhận thức, giáo dục truyền thống và lý tưởng cách mạng cho CB, ĐV công đoàn thông qua ôn lại truyền thống, trang sử vẻ vang của phụ nữ Việt Nam và phong trào phụ nữ quốc tế đấu tranh vì độc lập dân tộc, vì sự tiến bộ và bình đẳng của phụ nữ; biểu dương tôn vinh vai trò của phụ nữ trên các lĩnh vực.

Tạo khí thế thi đua sôi nổi, tích cực rèn luyện, phấn đấu vươn lên, giúp đội ngũ nữ CB, ĐV công đoàn tự khẳng định vai trò vị thế của mình trong gia đình và xã hội.

- Tạo không khí vui tươi, lành mạnh để CB GV-NV nhà trường giao lưu,  gần gũi, đoàn kết và tạo động lực tiếp tục hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

- Ban Nữ công phối hợp với các các tổ chức, đoàn thể (Tổ chuyên môn, Tổ chủ nhiệm, Liên đội TNTPHCM ...) cụ thể hóa nội dung kế hoạch để CBGV-NV cùng học sinh tham gia tốt.

- Tích cực hưởng ứng các hoạt động trong “Tuần lễ Áo dài”  từ 1/3 đến 8/3/2023.

Tuyên truyền ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ban nữ công phối hợp với lớp trực tuần, Liên đội thực hiện lồng ghép sinh hoạt dưới cờ. Tổ chức cho HS thi cắm hoa giữa các lớp . 

Tổ chức gặp mặt giao lưu kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 với tinh thần "Một nửa dịu dàng trọn vẹn yêu thương" đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế đơn vị. 

Trên đây là một số hoạt động đầy ý nghĩa nhân kỷ niệm 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 - 8/3/2023 của BCH công đoàn và nhà trường nhằm tạo động lực mạnh mẽ trong các phong trào dạy và học. Thể hiện tình đoàn kết và yêu thương.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI CHƯƠNG TRÌNH

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thu Hà - THCS Phố Lu
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang