Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bảo Thắng tổ chức giải Cầu lông - Bóng bàn dành cho học sinh Tiểu học và THCS cấp huyện

    Trong các ngày từ 22 đến 26 /3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bảo Thắng long trong tổ chức giải Cầu lông - Bóng bàn dành cho học sinh Tiểu học và THCS cấp huyện, năm học 2022 - 2023. Đây là một hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa để "Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) và chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2023)" của Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện nhà.

anh tin bai

    Ngay sau Lễ khai mạc, đại diện Ban tổ chức đã tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải. Các vận động viên bắt đầu thi đấu, tranh tài tại các nội dung được đăng ký.

    Giải cầu lông, bóng bàn năm nay được quy tụ gần 300 vận động viên đến từ 47  đơn vị trường Tiểu học và Trung học Cơ sở trên địa bàn huyện.  Tại đây các em thi đấu các nội dung theo các nhóm tuổi: Khối Tiểu học ( Nhóm tuổi lớp 1,2,3 và Nhóm tuổi lớp 4, 5 với các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ). Khối THCS ( Nhóm tuổi lớp 6,7 và Nhóm tuổi lớp 8,9 với các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ). Thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Các trận thi đấu hay, chất lượng chuyên môn cao, gay cấn và hấp dẫn, thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên và học sinh các trường học tham gia cỗ vũ.

    Giải Cầu lông - Bóng bàn dành cho học sinh Tiểu học và THCS được tổ chức với mục đích tạo không khí vui tươi, phấn khởi góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua học tốt trong các nhà trường; duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, qua đó tạo sân chơi lành mạnh nhằm thu thu hút được sự tham gia, hưởng ứng của đông đảo học sinh vào phong trào luyện tập thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.  Thông qua giải đấu này  nhằm đánh giá hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa và công tác giáo dục thể chất trong thời gian qua tại các đơn vị trường học; đồng thời phát hiện và quy tụ những tài năng Cầu lông - Bóng bàn lứa tuổi học sinh Tiểu học và THCS cho huyện Bảo Thắng tham gia giải do các cấp tổ chức.

    Sau 5  ngày thi đấu, với tinh thần thể thao, thi đấu hết mình, trong sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả, các vận động viên đã thể hiện trình độ, khả năng, kỹ thuật, chiến thuật trong thi đấu, và cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng hay, nhiều séc cầu đẹp mắt.

    Kết thúc giải đấu, BTC đã trao tổng số  83 giải gồm các giải nhất, nhì, ba cho các cặp đôi và cá nhân đạt thành tích xuất sắc ở từng nội dung thi đấu.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Giải cầu lông, bóng bàn đã trở thành ngày hội TDTT của ngành giáo dục huyện Bảo Thắng và đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng nhằm động viên khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh thuộc các đơn vị trường học trên địa bàn, góp phần đẩy mạnh CVĐ toàn dân rèn luyện thân thể thao gương bác Hồ vĩ đại, 

Thanh Nga
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang