THỊ TRẤN PHỐ LU: HƠN 200 DIỄN VIÊN THAM GIA HỘI DIỄN NGHỆ THUẬT QUẦN CHÚNG CÁC NHÀ VĂN HOÁ THÔN, TDP NĂM 2024
 

    Thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày cách mạng tháng 8 thành công (19/8/1945-19/8/2024), ngày Quốc Khánh ( 2/9/1945 - 2/9/2024); hướng tới kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ thị trấn Phố Lu (25/10/1949-25/10/2024). Tối ngày 2/8 năm 2024 Thị trấn Phố Lu đã tổ chức hội diễn nghệ thuật quần chúng các nhà văn hóa thôn, TDP năm 2024. 
    Hội diễn có sự tham gia của hơn 200 diễn viên không chuyên đến từ 16  đoàn nghệ thuật quần chúng thôn, TDP trên địa bàn thị trấn. Mỗi đoàn tham gia biểu diễn 1 tiết mục có nội dung ca ngợi Ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước; những giá trị truyền thống, văn hoá tốt đẹp; truyền thống đấu tranh anh dũng, hào hùng của quê hương, con người Bảo Thắng- Lào Cai; Ca ngợi những thành tựu trong lao động sản xuất và phát triển của quê hương thị trấn Phố Lu và huyện Bảo Thắng anh hùng.
    Hội diễn được đánh giá cao từ công tác tổ chức cho đến chất lượng của các tiết mục. 16 tiết mục ca, múa, nhạc biểu diễn đều đặc sắc, được thể hiện bởi những hạt nhân văn nghệ không chuyên, dàn dựng sáng tạo và phong phú, đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.
    Hội diễn là một trong những hoạt động văn hóa, văn nghệ tiêu biểu của Thị trấn Phố Lu nhằm góp phần tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước; đồng thời đây còn là dịp để các diễn viên không chuyên được gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, xây dựng và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng ở cơ quan, đơn vị, địa phương; nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân. thỏa mãn nhu cầu sáng tạo, giải trí sau những giờ học tập, làm việc, lao động mệt nhọc; đẩy mạnh giáo dục truyền thống, giá trị lịch sử mảnh đất và con người Bảo Thắng- Lào Cai, khơi dậy niềm tự hào, động viên các tầng lớp cán bộ và nhân dân phát huy truyền thống, phấn đấu xây dựng thị trấn Phố Lu giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

    Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao 1 giải A cho tiết mục: “Tây bắc Lào Cai vào hội xuân” của đoàn nghệ thuật quần chúng TDP Phú Long1; và trao  3 Giải B; 4 giải C cho các tiết mục xuất sắc nhất. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 8 giải khuyến khích cho các đoàn nghệ thuật nhằm động viên phong trào. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI DIỄN

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
Ngọc Huyền - Khánh Linh - TTVHTTTT
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang