Trao tặng 100 suất quà cho học sinh khó khăn ở Xuân Quang – Bảo Thắng

    Nhằm sẻ chia, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn liên trong học tập, vừa qua, tại UBND xã Xuân Quang Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã tổ chức chương trình Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho cộng đồng”. Tham dự chương trình có lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ xã Xuân Quang, lãnh đạo Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, đại diện các trường học trên địa bàn, cùng 100 em học sinh được trao quà trong dịp này.

anh tin bai

    Tại chương trình, Quỹ đã trao tặng 100 áo ấm và quà khuyến học bao gồm học bổng, ba lô và một số nhu yếu phẩm trị giá hơn 66 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại: 6 trường học trên địa bàn xã Xuân Quang gồm: trường Tiểu học Số 1, Số 2, Số 3 xã Xuân Quang và trường Trung học Cơ sở Số 1, Số 2, Số 3 xã Xuân Quang. Hầu hết các em học sinh được nhận quà đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã nỗ lực, phấn đấu vượt qua nghịch cảnh để vươn lên. Những món quà của quỹ sẽ tiếp sức cho các em đến trường, là niềm động viên để các em tiếp tục phấn đấu, chăm ngoan học giỏi.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Đây là một trong những hoạt động của của chương trình “15 năm Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho cộng đồng” do Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam triển khai. Những món quà tuy không lớn nhưng chứa đựng tình yêu thương, lòng nhân ái, sẻ chia với mong muốn mang đến cho các em học sinh nghèo sự ấm áp, yêu thương. Qua đó góp phần hỗ trợ, chia sẻ bớt gánh nặng cho gia đình và địa phương, đồng thời động viên các em nỗ lực vươn lên vượt qua hoàn cảnh, đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Minh Hiếu - HĐBT
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang