TRUNG TÂM VĂN HÓA, THỂ THAO – TRUYỀN THÔNG HUYỆN THỰC HIỆN TỐT NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN 9 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

    9 tháng đầu năm 2024, Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện Bảo Thắng đã thực hiện nhiều hoạt động tuyên truyền cũng như quản lý kỹ thuật theo kế hoạch và đạt được những kết quả đáng khích lệ.

    Trong công tác tuyên truyền, đơn vị đã bám sát sự chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, Sở Thông tin Truyền thông, Sở Văn hóa Thể thao, Đài PT-TH tỉnh Lào Cai. Công tác tuyên truyền đã tập trung vào việc phân công nhiệm vụ cụ thể theo chủ đề cho phóng viên đi công tác viết tin, bài theo khu vực xã, thị trấn, trong đó tập trung các tuyến tin bài đẩy mạnh tuyên truyền việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, tuyên truyền triển khai thực hiện 8 đề án, 6 Nghị quyết chuyên đề, 2 kế hoạch trọng tâm, 24 chỉ tiêu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Bảo Thắng lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2020-2025 thực hiện công tác xây dựng NTM nâng cao trên địa bàn huyện gắn với thực hiện Nghị quyết 10 của Tỉnh ủy về chiến lược phát triển nông nghiệp hàng hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050...và các nhiệm vụ khác trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống Chí trị. Đội ngũ phóng viên của đơn vị đã thường xuyên bám sát địa bàn và tập trung vào việc tuyên truyền các gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.
anh tin bai

Lực lượng phóng viên chuyên nghiệp, cần mẫn của Trung tâm VH,TT-TT huyện

    Trong lĩnh vực công tác quản lý kỹ thuật, khai thác và phát triển sự nghiệp Phát thanh-Truyền hình, lãnh đạo Trung tâm đã chỉ đạo thực hiện việc khai thác và phát sóng các chương trình phát thanh và truyền hình theo kế hoạch. Tổng số giờ khai thác đã đạt mức cao và đáp ứng được yêu cầu của kế hoạch với tổng số gần 1110 giờ khai thác, phát sóng truyền hình, gần 1400 giờ khai thác, phát thanh. Đồng thời, việc tiếp sóng phát thanh trạm Trung tâm Huyện cũng được thực hiện một cách hiệu quả và đảm bảo phủ sóng 100% số hộ thu và nghe được các chương trình phát thanh huyện phát sóng. Ngoài ra, Trung tâm cũng đã tích cực tham mưu UBND huyện tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cấp huyện như Hội thi chọi chim họa mi cảnh, chào mào hót đấu; Giải Việt Dã truyền thống huyện Bảo Thắng lần thứ 41 năm 2024, giải bóng chuyền huyện Bảo Thắng... Kết quả của những hoạt động này đã đạt được những thành tựu đáng kể và góp phần vào việc phát triển văn hóa, văn nghệ và thể dục thể thao trong địa phương.

    Cùng với đó, Trung tâm cũng đã triển khai có hiệu quả công tác tuyên truyền lưu động, cổ động; tích cực dàn dựng tập luyện chương trình văn nghệ phục vụ các nhiệm vụ chính trị của huyện và vào ngày lễ lớn của dân tộc; Tổ chức mở cửa đón các đoàn đến tham quan nhà truyền thống; Tuyên truyền các panô, cụm tin, băng zôn khẩu hiệu...phục vụ các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện.

     Có thể thấy, Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện Bảo Thắng đã có những kết quả tích cực trong việc thực hiện các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao và tuyên truyền trong 9 tháng đầu năm 2024. Thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục bám sát sự chỉ đạo của Huyện ủy – UBND huyện trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục tới đông đảo Nhân dân. 

Hoàng Trọng - BTG HU
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang