Văn phòng HĐND và UBND huyện Bảo Thắng nâng cao chất lượng hoạt động hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ

Công tác Văn phòng là lĩnh vực quan trọng gắn liền với hoạt động chỉ đạo, điều hành của chính quyền địa phương; là cơ quan tổng hợp thông tin, dữ liệu; tham mưu, tổng hợp, quản trị hành chính, phục vụ hậu cần… bảo đảm các điều kiện cần thiết cho hoạt động của cơ quan hành chính Nhà nước. Với vai trò đó, trong những năm qua, tập thể cán bộ CC,VC và người lao động Văn phòng HĐND và UBND huyện Bảo Thắng luôn nỗ lực, đoàn kết, nêu cao ý thức trách nhiệm, tập trung thực hiện nhiều giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động giúp Thường trực HĐND, UBND huyện thực hiện hiệu quả hoạt động giám sát, khảo sát; chỉ đạo, điều hành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

anh tin bai

Hiện, Đội ngũ cán bộ công chức cơ quan Văn phòng huyện Bảo Thắng có 15 cán bộ. Xác định rõ vai trò, chức năng, nhiệm vụ, Văn phòng HĐND và UBND huyện Bảo Thắng đã nỗ lực tham mưu xây dựng các Chương trình, kế hoạch công tác cho Thường trực HĐND, Thường trực UBND huyện đảm bảo kịp thời, chính xác, khoa học và chu đáo; Tham mưu xây dựng các kế hoạch giám sát thường xuyên và giám sát chuyên đề của HĐND, Thường trực HĐND huyện; chuẩn bị nội dung tổ chức các kỳ họp HĐND huyện, phiên họp Thường trực HĐND huyện; các hoạt động tiếp xúc cử tri, tiếp công dân.

anh tin bai
anh tin bai

Cùng với đó, văn phòng HĐND và UBND huyện còn thực hiện tốt chức năng xây dựng và quản lý Chương trình, kế hoạch công tác của Thường trực HĐND, UBND huyện, chủ động đề xuất và tổ chức thực hiện nhiều giải pháp đổi mới trên các lĩnh vực, đặc biệt là trong các chương trình, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, cải cách hành chính và hiện đại hóa nền hành chính, đổi mới cách làm việc, nâng cao chất lượng hội họp, giảm bớt giấy tờ hành chính, giải quyết kịp thời các yêu cầu bức xúc mà thực tiễn đặt ra... 

anh tin bai

Việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của Văn phòng được thực hiện đồng bộ và hiệu quả.  Hằng nằm, tập thể cơ quan và nhiều cán bộ, công chức cơ quan Văn phòng được công nhận Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đã được UBND tỉnh, lãnh đạo các ngành tặng Bằng khen và cờ thi đua qua các năm.

anh tin bai

Phát huy những kết quả đã đạt được, tập thể cán bộ CC,VC và người lao động cơ quan Văn phòng HĐND và UBND huyện Bảo Thắng sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng với vai trò  là cơ quan tham mưu, giúp việc làm tròn trọng trách được giao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong tình hình mới.

 
Thanh Nga- Khánh Linh - TTVHTTTT
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang