BẢO THẮNG GIÀNH GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN GIẢI VIỆT DÃ TRUYỀN THỐNG BÁO LÀO CAI

Sau một buổi sáng diễn ra sôi nổi, trưa 17/3, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Báo Lào Cai, Tỉnh đoàn Lào Cai tổ chức bế mạc Giải Việt dã truyền thống Báo Lào Cai năm 2024.

anh tin bai

          Với tinh thần thi đấu quyết tâm cao, các vận động viên đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình trên các chặng đua với nội dung thi đấu chính thức của giải gồm: Nam chính (8 km), nữ chính (5 km), nam trẻ (6 km), nữ trẻ (3 km).

anh tin bai
anh tin bai

Chú thích ảnh

anh tin bai
anh tin bai
 

          Theo đánh giá của Ban tổ chức, năm nay có nhiều “chân chạy” mới ở nhiều lứa tuổi tham gia, cho thấy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao nói chung, phong trào việt dã nói riêng ở các địa phương, đơn vị trong tỉnh được quan tâm và phát triển. Nhiều vận động viên xuất sắc xóa kỷ lục của năm trước và lập kỷ lục mới cho giải ở các nội dung thi đấu.

          Được tổ chức thường niên, Giải Việt dã truyền thống Báo Lào Cai đã khích lệ, nâng cao chất lượng phong trào tập luyện thể dục, thể thao quần chúng, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tạo không khí phấn khởi trong mọi tầng lớp Nhân dân, thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh.

          Thông qua giải nhằm đánh giá kết quả phong trào thể thao của các địa phương, đơn vị, trường học; đồng thời phát hiện, tuyển chọn vận động viên đạt thành tích xuất sắc bổ sung cho đội tuyển việt dã của tỉnh.

          Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức giải đã vinh danh các cá nhân và tập thể xuất sắc của giải đấu. Với sự nỗ lực thi đấu, quyết tâm giành thành tích cao, đoàn vận động viên huyện Bảo Thắng xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn Giải Việt dã truyền thống Báo Lào Cai năm 2024.

Thu Hương - TTVHTTTT
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang