KHẢO SÁT XÂY DỰNG TRẠM REMOTE/BTS PHỤC VỤ CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ HUYỆN
Thực hiện Công văn số 806/UBND-VX ngày 01/4/2024 của UBND huyện Bảo Thắng về rà soát đề nghị xây dựng các Trạm Remote/BTS năm 2024 của Trung tâm Viễn thông Bảo Thắng.
anh tin bai
Ngày 05/4/2024 Phòng Văn hoá và Thông tin phối hợp với Phòng Kinh tế - Hạ tầng và Trung tâm Viễn thông Bảo Thắng thành lập đoàn khảo sát tiến hành rà soát, kiểm tra tại 04 địa điểm dự kiến lắp đặt 04 trạm Remote/BTS tại các xã Thái Niên, Gia Phú và Thị trấn Nông trường Phong Hải. Qua khảo sát, đoàn đã tiến hành kiểm tra rà soát việc thực hiện các quy định về quản lý xây dựng của Trung tâm viễn Thông Bảo Thắng.
anh tin bai
anh tin bai
  Việc lắp đặt thêm các trạm Remote/BTS nhằm tạo điều kiện cho nhà mạng bảo đảm cung cấp dịch vụ cho khách hàng và phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tại huyện nhà. Trong thời gian tới, Phòng Văn hoá và Thông tin tiếp tục rà soát các vùng lõm sóng viễn thông trên địa bàn huyện để tiến hành phối hợp với các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn triển khai phủ sóng viễn thông tới các thôn khó khăn trên toàn huyện Bảo Thắng nhằm phục vụ cho công tác chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030.
Lê Thủy – Phòng Văn hóa huyện Bảo Thắng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang