BẢO THẮNG: NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH HUYỆN ĐỢT 1 NĂM 2024 HƯỞNG ỨNG “ NGÀY TOÀN DÂN HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NGÀY 7/4”

Sáng 8/4, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện Bảo Thắng, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Bảo Thắng phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình huyện đợt 1 năm 2024 hưởng ứng “ ngày toàn dân hiến máu tình nguyện ngày 7/4”.

anh tin bai

Trong những năm qua phong trào hiến máu nhân đạo trên địa bàn huyện Bảo Thắng đã trở thành hoạt động được Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện duy trì thường niên và luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người dân.

anh tin bai

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 đã thu hút gần 700 cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên, Nhân dân và các tình nguyện viên đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học, các xã, thị trấn và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện đăng ký tham gia.

anh tin bai

Các tình nguyện viên được khám sàng lọc, xét nghiệm máu và thực hiện hiến máu theo đúng quy trình an toàn.

Theo tổng hợp của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện, trong ngày hội đã tiếp nhận 188 đơn vị máu an toàn, đạt chỉ tiêu đề ra. Thông qua ngày hội đã giáo dục truyền thống đoàn kết “tương thân tương ái” cho thế hệ trẻ, nâng cao nhận thức của Nhân dân về hoạt động hiến máu tình nguyện, góp phần đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh./.

Phạm Thu – Huyền Trang - Trung tâm VH,TT – truyền thông huyện Bảo Thắng
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang