BẢO THẮNG TIẾP THU HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ VỀ GIÁO DỤC LÝ TƯỞNG CÁCH MẠNG, ĐẠO ĐỨC LỐI SỐNG CHO THẾ HỆ TRẺ NĂM 2024
Thực hiện chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Lào Cai về tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề về giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ năm 2024. Sáng ngày 25/3/2024, Huyện uỷ Bảo Thắng đã tổ chức tiếp thu Hội nghị chuyên để về giáo dục lý tưởng cách mạng đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ năm 2024 với hình thức trực tuyến từ cấp tỉnh đến cấp huyện và cơ sở.
anh tin bai
Tại điểm cầu cấp Huyện, dự, chủ trì có đồng chí Nguyễn Quang Uý - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ cùng 35 đại biểu là lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Huyện uỷ Bảo Thắng, các đồng chí bí thư, phó bí thư các cơ sở đoàn trực thuộc Huyện đoàn. Tại cấp cơ sở có 27 điểm cầu của 22 trường khối THCS và 5 trường khối THPT tổ chức theo dõi trên livestream của fanpage Tỉnh đoàn Lào Cai thu hút 3254 đại biểu theo dõi.
anh tin bai
anh tin bai
Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, trang bị cho tuổi trẻ Bảo Thắng nói riêng và thế hệ trẻ Lào Cai nói chung những kiến thức, kỹ năng “Khơi dậy khát vọng khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo” để thanh thiếu nhi có nhận thức và hành động đúng đắn, biết tự trang bị cho mình những hành trang cần thiết để khởi nghiệp đáp ứng được yêu cầu hội nhập và phát triển của xã hội. Thông qua Hội nghị cũng góp phần tăng cường giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống văn hoá cho thế hệ trẻ, giúp các bạn đoàn viên và thanh thiếu nh có nhận thức đúng các giá trị chân, thiện, mỹ, những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc từ đó khơi lên khát vọng phát triển, lý tưởng cách mạng, lối sống lành mạnh, phù hợp với các giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc.
Phạm Ngọc Bích - Huyện đoàn Bảo Thắng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang