NGƯỜI LÁI ĐÒ TRI THỨC TẬN TÂM VỚI ĐÀN EM THƠ

    Có rất nhiều lời khen ngợi, những tình cảm tốt đẹp của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Bông Sen dành cho tấm gương sáng về đạo đức, trách nhiệm và sự tận tâm với nghề, hết lòng với trẻ của cô giáo Nguyễn Thị Sơn - Phó hiệu trưởng nhà trường.

    Năm 2019, cô tình nguyện chuyển công tác về trường, đến với môi trường mới dù còn nhiều khó khăn, bỡ ngỡ nhưngđã khắc phục khó khăn, nỗ lực phát huy năng lực, tích cực tự bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho bản thân và bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ đạt nhiều thành tích cao trong các Hội thi do các cấp phát động, được các bậc phụ huynh, học sinh và đồng nghiệp ghi nhận. Trong các năm công tác tại trường, cô đã tích cực chỉ đạo đội ngũ áp dụng các phương pháp dạy học tích cực, tham mưu thực hiện duy trì PCGD MNT5T, đạt PCGDMNT4T Chỉ đạo, huy động trẻ ra lớp các năm đảm bảo đạt và vượt kế hoạch. Chỉ đạo, đổi mới, nâng cao chất lượng chuyên môn qua một số hoạt động: Tham mưu mời chuyên gia về đơn vị tổ chức tập huấn phương pháp phát triển ngôn ngữ vượt trội; tổ chức chuyên đề ứng dụng CNTT, tập huấn sử dụng một số phần mềm trong soạn giảng; chuyên đề ứng dụng phương pháp Montessori; các hoạt động ngoại khoá, trải nghiệm, giáo dục STEAM cho trẻ. Các phương pháp chỉ đạo của cô đều tập trung khơi gợi sự sáng tạo, ham học của đồng nghiệp, giúp các chị em phát triển toàn diện về cả năng lực và phẩm chất.

anh tin bai

Cô Nguyễn Thị Sơn bên đàn em thơ 

    Là Phó Hiệu trưởng trẻ, cô như người chị người bạn, luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu từng đồng nghiệp để động viên khích lệ kịp thời, khiến các chị em thêm yêu trường, yêu lớp. Cũng nhờ sự quan tâm, động viên của cô mà giáo viên trong trường tích cực hăng say giảng dạy, thi đua gặt hái nhiều thành tích trong các phong trào thi đua do các cấp phát động. Nhắc đến cô, các đồng nghiệp của cô luôn tỏ lòng biết ơn và cảm phục một nhà giáo có tâm với nghề. Bởi có bao nhiêu việc “có tên” và “không tên” đòi hỏi người cán bộ quản lí phải trực tiếp giải quyết, có biết bao trách nhiệm mà người quản lí phải gánh trên vai.

    Với sự nỗ lực không mệt mỏi cô đã đạt được các thành tích như: Đạt giải nhất 02 Cuộc thi "Thiết bị dạy học số" và "Sáng tạo đồ dùng dạy học" cấp huyện năm học 2022-2023; chỉ đạo, hướng dẫn giáo viên và học sinh tham gia Hội thi " Ngày hội ngôn ngữ Việt - Anh" đạt giải nhất đồng đội cấp huyện; xây dựng, thiết kế nội dung Cuộc thi "Sáng kiến trường học hạnh phúc" đạt giải 3 cấp tỉnh; nhiều năm liền cô đều được công nhận sáng kiến kinh nghiệm cấp huyện và đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Năm học 2022-2023 cô được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; đạt giải ba hội thi “Bí thư chi bộ giỏi năm 2023”. Với những kết quả đã đạt được hôm nay, cô Nguyễn Thị Sơn xứng đáng là bông hoa đẹp, luôn tỏa hương thơm ngát trong vườn hoa giáo dục của Trường Mầm non Bông Sen xã Sơn Hải. Chính vì lòng yêu nghề, mến trẻ, tận tâm với nghề nghiệp, tôn trọng nhân dân nên cô được rất nhiều phụ huynh và học sinh tin yêu. Cô là tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ học sinh noi theo

Dương Hải (TGHU) - Đinh Thị Phương (Trường Chính trị tỉnh Lào Cai)
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang