KHÔNG ĐỂ AI BỊ BỎ LẠI PHÍA SAU VÌ THIẾU VỐN

Với mục tiêu “Không để ai bị bỏ lại phía sau vì thiếu vốn”, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Bảo Thắng không chỉ cho vay đúng, cho vay đủ, mà còn lồng ghép tín dụng với các chính sách phát triển kinh tế địa phương, hỗ trợ người nghèo và các đối tượng chính sách vượt lên chính mình, phát triển kinh tế, ổn định đời sống.

anh tin bai

Trên tinh thần đó, trong năm 2023 Phòng giao dịch NHCSXH huyện Bảo Thắng đã tập trung triển khai cho vay, doanh số cho vay năm hơn 220 tỷ đồng, 3.478 lượt hộ được vay vốn; dư nợ tín dụng đạt 707 tỷ đồng, với 10.383 khách hàng vay vốn. Cơ bản đã đáp ứng kịp thời nhu cầu về vốn cho người dân trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Để phát huy hiệu quả của nguồn vốn tín dụng chính sách, ngay từ đầu năm 2024, Phòng giao dịch NHCSXH huyện đã tham mưu cho Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH huyện chuyển nguồn vốn địa phương sang để cho vay; Phòng giao dịch còn tham mưu cho Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH huyện chỉ đạo Uỷ ban nhân dân các xã, thị trấn và các ngành liên quan phối hợp với NHCSXH rà soát kế hoạch tín dụng năm 2024 và cập nhật thêm nhu cầu vay vốn trên địa bàn.

anh tin bai

Qua đó, Phòng giao dịch dự kiến tăng trưởng tín dụng trong năm 2024 khoảng 22%, số tiền gần 150 tỷ đồng. Đảm bảo người nghèo và các đối tượng chính sách khác có nhu cầu, đủ điều kiện đều được tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ tài chính do NHCSXH cung cấp, trong công cuộc giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới./.

Lâm Yến - Hội Phụ nữ huyện
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang